GIỚI THIỆU VỀ YAMADA BEE FARM

CHÚNG TÔI LÀ AI?

Câu chuyện về sữa ong chúa Yamada Bee Farm bắt nguồn từ tấm lòng người cha muốn giúp ích cho cô con gái không may mắc bệnh tim bẩm sinh. Bằng tình yêu thương của cha, sức khỏe của con gái ông ngày một tốt lên nhờ nguồn sữa ong chúa 100% thiên nhiên, 100% giữ được vị nguyên bản và nói không với bất kỳ chất phụ gia nào.

Từ đó, với mong muốn cải thiện sức khỏe từ bên trong cho cộng đồng từ những ưu ái mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng, cái tên Yamada Bee Farm từng bước trở thành thương hiệu sở hữu sản phẩm về Mật ong, Sữa ong chúa, Keo ong chiếm thị phần số 1 Nhật Bản10 năm liền đứng Top 1 Sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản trong phân khúc các sản phẩm về ong.

Yamada Bee Farm được thành lập từ hơn 70 năm trước. Và trong suốt thời gian đó, điều được đặt lên hàng đầu chính là tinh thần sáng lập “vì sức khỏe của từng cá nhân”. Tinh thần ấy đã và đang được tiếp nối trong suốt quá trình phát triển của thương hiệu.

Lĩnh vực hoạt động: nuôi, nghiên cứu, sáng chế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến ong với hơn 200 dòng sản phẩm từ thực phẩm chức năng đến mỹ phẩm.

Khuôn viên Yamada Bee Farm tại Nhật
z2517490572287

SỨ MỆNH

“Chăm sóc sức khỏe nhờ phước lành từ thiên nhiên” là tiêu chí hoạt động và cũng là kim chỉ nam cho sự bền vững của thương hiệu của Yamada Bee Farm trong ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chúng tôi tuyển chọn nguồn nguyên liệu từ chính trang trại của mình cũng như những trang trại hàng đầu liên kết trên toàn thế giới. Cùng với công nghệ nuôi ong hiện đại, quy trình sản xuất được thắt chặt từng khâu để đảm bảo thành phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Yamada Bee Farm mang các sản phẩm chuẩn nội địa Nhật với đầy đủ chứng chỉ, nguồn gốc xuất xứ của từng nguyên vật liệu, đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng Việt.

CÁC MỐC THỜI GIAN

Các mốc thời gian tại Yamada Bee Farm 04

Từ rất lâu về trước, con người đã sử dụng các sản phẩm từ ong để duy trì cơ thể khỏe mạnh cũng như cải thiện sắc đẹp làn da, đặc biệt là sữa ong chúa cực giàu dưỡng chất.

Các cột mốc thời gian của Yamada Bee Farm

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho con gái vừa chào đời không may mắc phải bệnh tim bẩm sinh, người sáng lập thương hiệu là ông Masao Yamada bắt đầu nghiên cứu sữa ong chúa dựa trên kỹ thuật sản xuất độc quyền đã thành công trong việc sản xuất hàng loạt.

Trong khoảng thời gian đầu hoạt động, sản phẩm của Yamada Bee Farm được đặt mua qua thư tín với số lượng lớn và duy trì ổn định trong nhiều năm liền.

Không chỉ mang những gì tốt lành nhất từ thiên nhiên đến với khách hàng, chính Yamada Bee Farm cũng hòa mình cùng khung cảnh tươi đẹp và trong lành từ hoa thơm quả ngọt.

Yamada Bee Farm luôn không ngừng nỗ lực đem đến những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là tốt nhất. Thương hiệu đã và đang hoạt động theo tiêu chí vì sức khỏe và sắc đẹp của từng cá nhân từ những phước lành thiên nhiên, nguyên bản nhất cũng như chất lượng nhất.

Các mốc thời gian tại Yamada Bee Farm 01

Trải qua hơn 70 năm hoạt động, Yamada Bee Farm có 15 công ty con đều hoạt động trong lĩnh vực nuôi, nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh hơn 200 dòng sản phẩm từ thực phẩm chức năng đến mỹ phẩm liên quan đến ong để tập trung mang lại giá trị sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho khách hàng.

  • 1948

    Người sáng lập công ty, Masao Yamada, bắt đầu nuôi ong từ một giống ong mật địa phương mà ông mua được. Cái tên Yamada Bee Farm được thành lập ngay từ lúc đó.

  • 1951

    Giống ong châu Âu được đưa vào nuôi tại trang trại cùng với các loài ong tự nhiên ở trong nước tập trung tại các tỉnh thuộc vùng Shikoku, tỉnh Okayama.

  • 1956

    Cơ sở nuôi ong ở Kagamino được xây dựng.

  • 1958

    Yamada Bee Farm đã thành công trong việc thử nghiệm sản xuất máy chiết rót theo phương thức của riêng Yamada, và trở thành công ty đầu tiên ở Nhật Bản sản xuất mật ong được đóng trong các ống tuýp.

  • 1960

    Xuất phát từ sự chào đời của người con gái mắc bệnh tim bẩm sinh, người sáng lập đã bắt đầu nghiên cứu sữa ong chúa và với kỹ thuật độc quyền đã thành công trong việc phát triển phương pháp sản xuất hàng loạt. Từ đó sản phẩm sữa ong chúa đã được bày bán tại các trung tâm thương mại, và việc bán mật ong theo đơn đặt hàng qua thư tín cũng bắt đầu từ đó.

  • 1963

    Công ty đã thành công trong việc sản phẩm hoá “Mơ ngâm mật ong” đầu tiên ở Nhật Bản.

  • 1967

    Đăng ký và nhận bằng sáng chế cho “Hệ thống máng ăn cho các cụm ong mật” để nuôi ong mật dựa trên nguyên tắc siphon.

  • 1968

    Công ty được đổi tên thành Mico Honey.

  • 1970

    Sản xuất thiết bị “Ngăn chặn sự tấn công của ong vò vẽ kiểu Yamada” để bảo vệ đàn ong mật thông qua những nỗ lực nghiên cứu chuyên sâu và được sử dụng rộng rãi trong giới nuôi ong.

  • 1972

    Đại diện công ty đến tỉnh Okinawa cho dự án do Chính phủ tài trợ để giảng dạy về kỹ thuật sản xuất hàng loạt sữa ong chúa. Năm tiếp theo, công ty xây dựng trang trại ong ngay tại đó.

  • 1982

    Thành lập Mico Limited. Mở rộng các loại sản phẩm mật ong nguyên chất của Nhật Bản và bắt đầu sản xuất đồ uống mật ong, mứt,...

  • 1983

    Chủ tịch hiện tại, Hideo Yamada, con trai của người sáng lập Masao Yamada, vào trang trại với tư cách là người thừa kế của cha mình.

  • 1989

    Tăng giá trị vốn của công ty lên 10 triệu Yên.

  • 1990

    Thành lập công ty cổ phần Miko Joint Stock Company. Thành lập Bộ phận Bán hàng từ xa (qua catalog, thư, đơn đặt hàng v.v…) với chế độ thành viên. Cùng lúc đó, công ty đã phát triển và đưa ra thị trường viên uống Sữa ong chúa King 500 và trở thành sản phẩm bán chạy trong hạng mục thực phẩm chức năng sữa ong chúa.

  • 1993

    Thành lập Trung tâm Tiếp thị qua điện thoại sử dụng hệ thống DTM (tiếp thị trực tiếp qua điện thoại).

  • 1994

    Hideo Yamada kế nhiệm cha mình, trở thành chủ tịch tiếp theo của công ty. Thành lập tập đoàn Sante (nay là Mico) với mục tiêu phát triển lĩnh vực thực phẩm tốt cho sức khỏe giá rẻ.

  • 1995

    Thành lập Yamada Bee Farm Incorporation. Tiếp quản hệ thống đặt hàng qua thư từ Mico, Inc. và mở rộng kinh doanh tiếp thị qua điện thoại trên toàn quốc.

  • 1996

    Công ty đạt được 20% thị phần bán sữa ong chúa tại Nhật Bản. Giá trị lô hàng chlorella hàng tháng lập kỷ lục Nhật Bản.

  • 1997

    Hoàn thành xây dựng văn phòng và nhà máy mới tại Kagamino-cho, tỉnh Okayama hoàn tất quy trình khép kín từ sản xuất đến vận chuyển giúp sản phẩm đến tay khách hàng nhanh hơn.

  • 1998

    Bắt đầu bán chuỗi sản phẩm mỹ phẩm "RJ skin care" có bổ sung tinh chất sữa ong chúa.

  • 2000

    Thành lập Yamada Bee Cosmetic chuyên sản xuất mỹ phẩm. Tăng vốn điều lệ của Yamada Bee Farm lên 30 triệu Yên.

  • 2001

    Tăng vốn điều lệ của Yamada Bee Farm lên 100 triệu Yên. Công ty mở cửa hàng "Little Bee House" trong khuôn viên Trụ sở chính để bán sản phẩm trực tiếp. Đã nhận được Bằng sáng chế #3522210 cho kỹ thuật sản xuất sữa ong chúa trong đó protein dễ được hấp thụ hơn.

  • 2002

    Bắt đầu bán sữa ong chúa được sản xuất bằng cách phân hủy oxy của sữa ong chúa hiện có.

  • 2003

    Sante Corporation đổi tên thành Mico Corporation.

  • 2004

    Xây dựng một khu rừng trồng cây lấy mật hoa được gọi là “Rừng của ong” (Rừng sự sống). Bộ sản phẩm "Honey Labo Skin Care", một loại mỹ phẩm làm từ hoa và mật ong, bắt đầu được bán trên toàn quốc.

  • 2005

    Thành lập Yamada Bee Communications Corporation để độc quyền xử lý các hoạt động tiếp thị qua điện thoại.

  • 2006

    Xây dựng xong Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Sức khỏe Mitsubachi. Công ty Rozetto chuyên sản xuất, bán mỹ phẩm gia nhập tập đoàn. Bộ mỹ phẩm căn bản cho làn da nhạy cảm “RJ delicate program” bắt đầu được bán ra trên thị trường.

  • 2008

    Thành lập Yamada Research Grant dành cho các nhà nghiên cứu trẻ, khai thác triệt để liệu pháp Apitherapy cho cộng đồng. Mở bán dòng sản phẩm chăm sóc tóc Hana Labo Hair Care. Đăng ký và nhận bằng sáng chế cho kỹ thuật xử lý phân giải enzyme mới (#3994120), kỹ thuật ổn định hoá sữa ong chúa sau khi áp dụng công nghệ phân giải enzyme (#4182366) Thành lập Vườn ong Mitsubachi Yamada phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch.

  • 2010

    Để đóng góp cho cộng đồng thành lập công ty Bee Happy JSC chuyên tuyển dụng người khuyết tật. Mở thêm cửa hàng bán trực tiếp tại Tokyo, Yokohama, Hyogo, Kagamino-cho v.v…

  • 2011

    Nhận giấy chứng nhận GMP của Hiệp hội thực phẩm chức năng dinh dưỡng Nhật Bản. Công ty Natural Garden triển khai mảng bán hàng từ xa với concept kết hợp “Đẹp” và “Khoẻ” trở thành công ty thuộc tập đoàn.

  • 2013

    Nhà máy sản xuất tại trụ sở chính nhận giấy chứng nhận ISO22000 đạt quy chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm. Mở thêm các hệ thống bán hàng trực tiếp tại Tokyo, Nagoya v.v…

  • 2015

    Nhận giấy chứng nhận GMP thực phẩm chức năng của Hiệp hội Quy cách Thực phẩm chức năng Nhật Bản.

  • 2016

    Công ty Life Season chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng của Mỹ trở thành công ty thuộc tập đoàn. Đồng thời đầu tư vào công ty pdc JSC chuyên về nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm.

  • 2019

    Ký Thoả thuận ghi nhớ hợp tác trong việc nghiên cứu các phương pháp xử lý bệnh suy giảm trí nhớ của người già với Tiến sỹ y học Giáo sư danh dự của Khoa Thần kinh trường ĐH California, chuyên về các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như Alzheimer…

CHỨNG NHẬN

Chứng nhận
Chứng nhận ISO22000
Công bố lift beauty
Công bố propolis 300
Công bố royal jelly king